winterfall เขียน:ส่งไปให้ TOT เช็คดูแล้วครับ
(ถ้า)ได้เรื่องยังไงจะมาบอกอีกทีคับ
เผื่อใครอยากดู และพอจะช่วยได้
- ละเอียดมากกกจริงๆ ครับ
winterfall เขียน:ส่งไปให้ TOT เช็คดูแล้วครับ
(ถ้า)ได้เรื่องยังไงจะมาบอกอีกทีคับ
เผื่อใครอยากดู และพอจะช่วยได้
winterfall เขียน:อย่างที่คาดหมายไว้ครับ
ส่ง log ไปให้ศูนย์ TOT ดู เค้าไม่ได้สนใจอะไรเลย
TOT กทม. โยนมาให้ช่างต่างจังหวัดเหมือนอย่างเคย(ตามคาด) ไม่บอกสักคำว่า log มีปัญหาอะไรมั้ย
ตอนนี้ช่างแถวบ้านเค้าคิดว่าผม ตั้งเวลารีสตาร์ท router ไว้
ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมเช็คดูหลายรอบแล้ว ถ้าตั้งเวลาไว้จริงทำไมมันตัดไม่ตรงเวลาเดิมทุกวัน
วันนี้ผมเปิด router ทิ้งไว้โดยไม่ได้ใช้งานอะไร
มันไม่หลุดเลยครับ(คาดได้ว่าอาจจะเป็นที่สาเหตุอื่น) ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่ามันหลุดเพราะอะไร connect ได้ยาวเลยทีนี้
รู้สึกว่าถ้าโหลดบิทเต็มความเร็วจะหลุดทุก 2 ชั่วโมงโดยประมาณ แต่ถ้าโหลดต่ำๆ หรือเล่นเน็ตเฉยๆ จะไม่หลุดเลย
ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้ โหลดบิทเยอะ มันมีตัดด้วยเหรอครับ หรือว่า Server TOT kick
winterfall เขียน:รายงานข่าว
เปิด router ทิ้งไว้(ไม่เปิดคอมฯ) ไม่หลุดครับ
เปิดคอมฯต่อเน็ตทิ้งไว้ ไม่หลุดครับ
Bit
ลองปล่อยอัพโหลดเต็มสปีด(เต่าๆ) ไม่หลุดครับ
เปิดโหลดเต็มสปีด(ล็อกอัพโหลดเหลือแค่ 1) หลุดคับ
เปิดโหลดเต็มสปีด(ไม่ล็อกอัพโหลด) หลุดคับ
ยังไม่แน่ใจว่าทอเร้นท์เยอะมีส่วนกับการหลุดด้วยไหม ถ้าโหลดทอเร้นท์น้อยๆ อาจจะไม่หลุดมั้ง
แต่เปิดโหลด 15 ทอเร้นท์ อัพ 5 ทอเร้นท์ ผมว่าไม่น่าจะเยอะอะไรมากมายนะ
โหลดเยอะหลุด งง
ย้อนกลับไปยัง ปรับแต่งอุปกรณ์ D-Link, Zyxel, LevelOne, Netgear
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 20 ท่าน